GIÁO XỨ YÊN SƠN: 31 ỨNG VIÊN LÃNH NHẬN BÍ TÍCH THÊM SỨC

Giáo xứ Yên Sơn: 31 anh chị em lãnh nhận hồng ân Chúa Thánh Thần

Sáng ngày 02 tháng 09 vừa qua, Đức cha Phêrô-chủ chăn giáo phận đã về ban bí tích thêm sức cho 31 anh chị em tại giáo xứ Yên Sơn. Đồng tế với ngài có quý cha trong giáo hạt, quý phụ huynh các em và đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Chia sẻ trong bài giảng, Đức cha đã diễn giải cho cộng đoàn về vai trò của bí tích thêm sức, đó là làm gia tăng ân sủng và giúp mỗi người sống trọn vẹn với ơn gọi của bí tích rửa tội cách hoàn hảo hơn, Dựa vào bài Tin Mừng với điểm nhấn về hiến chương Nước Trời, Đức cha mời gọi các ứng viên thêm sức và cộng đoàn giáo xứ: không những trở thành một Kitô hữu thánh thiện, một người con ngoan hiếu thảo của Thiên Chúa, bên cạnh đó hãy nhiệt tâm xây dựng Nước Chúa. Qua việc đặt tay và xức Dầu trên trán các em sẽ lãnh nhận ấn tín ơn Chúa Thánh Thần. Từ đó ngài nhắn nhủ mỗi người hãy sống theo sự hướng dẫn, soi sáng của Chúa Thánh Thần để xứng đáng là chứng nhân của Chúa Kitô trong cuộc sống hôm nay.

Kết thúc bài giảng, Đức cha đã đặt tay và xức Dầu trên trán các em, sau đó Thánh lễ được tiếp tục với phần phụng vụ Thánh Thể.

Ước mong ơn thiêng của Chúa Thánh Thần luôn ở cùng các em, giúp các em can đảm trở nên chứng nhân giữa đời, toả lan tình yêu và Tin Mừng của Chúa đến mọi người xunh quanh.

Xem thêm hình

Ctv. Giáo xứ Yên Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *